Heyyo! Xin chào bạn

Hãy đăng ký thành viên để cùng chúng tớ sẻ chia, trao đổi, sử dụng nguồn thư viện siêu quý báu, khổng lồ và nắm bắt những vấn đề nóng nhất của ngành Thiết kế Nội thất!

Đăng ký ngay!

Chia sẻ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CÓ PHẢI LÀ 1 YẾU TỐ TIÊN QUYẾT CHO SỰ THÀNH CÔNG CỦA 1 THƯƠNG HIỆU

Unicat

TV Cấp 3: Lính chì Dũng cảm
Sinh viên
Điểm tương tác
33
Điểm tích lũy
77
Khi bạn ở một nhà hàng, bạn hỏi nhân viên phục vụ:
  • Nhà hàng có sạc pin iphone không?
Đa số trong các trường hợp, bạn sẽ nhận được câu trả lời:
  • Thưa chị, không ạ.
Và bạn nhân viên đó sẽ yên tâm đi làm phần việc của mình. Đó chính là cách làm “DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG”.

Nhưng nếu tinh ý hơn, bạn sẽ thật sự không phải hỏi để biết nhà hàng có sạc pin hay không. Mà là bạn đang có nhu cầu được sạc. Bạn sẽ mong là được nhận lại câu hỏi:
  • Chị đưa điện thoại đây, em sạc cho ạ.
Hoặc:
  • Chị đợi em, em hỏi các bạn có không, rồi em sẽ đưa cho chị ạ.
Hoặc cách này hay cách khác, giải quyết vấn đề là cái điện thoại hết pin cần sạc của bạn.
Đó không chỉ là DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG, mà là cung cấp TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG.

Đăng ký để xem ảnh

Nhân viên Thang máy gia đình Gama tham gia khóa đào tạo Omotenashi - Dịch vụ Khách hàng theo phong cách Nhật Bản, huấn luyện trực tiếp bởi giảng viên Sugaya Masami - chuyên gia 32 năm kinh nghiệm đào tạo tiếp viên hàng không quốc tế
- Người phụ trách bộ phận phục vụ khách hàng VIP ở Nhật như Thủ tướng, Thiên Hoàng và hoàng tộc


Ở bất cứ một ngành nào, bây giờ dịch vụ khách hàng đôi khi chưa phải là vấn đề tiên quyết nữa, mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Điều đó đúng với cả ngành nội thất, khi không chỉ đơn thuần cung cấp một sản phẩm vật lý, mà cung cấp cả dịch vụ trước – sau bán hàng, bảo trì, bảo hành.

Tôi nghe câu chuyện này những ngày cuối năm ở một sự kiện công bố chiến lược mới cho một thương hiệu thang máy gia đình cao cấp tại Việt Nam.

Họ, gần như là thương hiệu tiên phong không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, vào dịch vụ khách hàng, mà định hướng, sợi chỉ đỏ, định vị thương hiệu và quyết tâm vươn tới một TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI cho khách hàng.

Đăng ký để xem ảnh

Khóa học phát triển kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm dành cho các cán bộ quản lý trẻ của thang máy gia đình GAMA dưới sự dẫn dắt của Giáo sư Toriya Yoichi thuộc viện phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản

Câu chuyện có thật được kể ra từ những vị điều hành: Có một cuộc gọi khẩn cấp của khách, đề nghị cứu một vị khách hàng bị kẹt trong thang. Họ biết đây không phải là thang máy của hãng mình, song vẫn cử kĩ thuật viên hàng đầu đến ngay lập tức. Họ biết đấy không phải là nghĩa vụ của họ, nhưng họ vẫn làm một cách vui vẻ, tận tâm, kịp thời, sốt sắng.

Và những trường hợp cụ thể như vậy, để giúp tạo dựng một thương hiệu hàng đầu.

Đăng ký để xem ảnh
Đăng ký để xem ảnh

Thanh máy gia đình Gama – GamaLift giới thiệu Mẫu trần cabin mới.
  • Đáp ứng đa dạng quy cách vật liệu.
  • Phù hợp với mọi dòng thang, đặc biệt là thang gia đình.
Khi cuộc chiến ngày càng khắc nghiệt, khoảng cách hay khác biệt về thiết kế, sáng tạo, công nghệ, không quá xa. Thì chính sự nghiêm túc, tận tâm, và tôn chỉ mang lại trải nghiệm vượt trội mới là yếu tố quyết định để thương hiệu có thể tạo nên sự khác biệt.

Đăng ký để xem ảnh
: Thang máy Gia đình Gama GamaLift - Tiên phong giải pháp thang máy gia đình cao cấp
 

A Little Dinasour

Người Phê Duyệt
Đội ngũ quản trị
Tự Do
Điểm tương tác
8
Điểm tích lũy
41
Mình cũng thật sự thích đến những nơi quán án, cửa hàng mà có trải nghiệm khách hàng tốt. Mặc dù có thể họ giá cao hơn, nhưng mà thường đi kèm với đấy là chất lượng cũng tốt.
 

Diễm Ahhihi

Tự Do
Điểm tương tác
0
Điểm tích lũy
0
Trời ơi, mình cũng rất quan trọng trải nghiệm khách hàng mà các dịch vụ mang lại
 

meoconlonton

TV Cấp 2: Thanh niên Năng động
Sinh viên
Điểm tương tác
13
Điểm tích lũy
44
việc làm dịch vụ ở Việt Nam vẫn còn rất sơ khai. Bác thang máy gia đình này cũng tiên phong nhỉ
 
Top