Heyyo! Xin chào bạn

Hãy đăng ký thành viên để cùng chúng tớ sẻ chia, trao đổi, sử dụng nguồn thư viện siêu quý báu, khổng lồ và nắm bắt những vấn đề nóng nhất của ngành Thiết kế Nội thất!

Đăng ký ngay!

Cuộc thi Project Refresh – Cuộc Thi Thiết Kế Không Gian Quán Bar Độc Quyền của Heineken®

Sinh Viên Nội Thất

Quản trị viên
Tự Do
Điểm tương tác
55
Điểm tích lũy
222
Ngày 20 tháng 7 năm 2020 tại Thành Phố Hồ Chí Minh, HEINEKEN Vietnam chính thức công bố Project Refresh - cuộc thi thiết kế đầu tiên tại Việt Nam dưới danh nghĩa Heineken®, nhãn hiệu bia cao cấp được ưa chuộng hàng đầu thế giới. Project Refresh sinh ra để mang đến những tài năng thiết kế trẻ Việt Nam một cơ hội độc nhất chưa từng có, để thách thức vượt mọi giới hạn và tạo nên một Trải Nghiệm Không Gian Bar đặc trưng của Heineken®, dành riêng cho khách hàng Việt Nam.

6767

Tư duy vận động để không ngừng đổi mới là một trong những nhân tố chính mang đến thành công của Heineken®, thể hiện rõ nhất ở nhiều khía cạnh: từ diện mạo đột phá khi là nhãn hiệu bia đầu tiên áp dụng chất liệu Aluminum làm vỏ chai, đến tiên phong trong việc tạo nên quán bar của tương lai, đầy phong cách và hiện đại. Tất cả đều để phục vụ cho mục đích mang đến những trải nghiệm thưởng thức mới mẻ và ngày một tốt hơn cho người dùng.

Với niềm tự hào khi là nhãn hiệu bia góp mặt tại hầu hết tất cả các quốc gia trên thế giới, Heineken® đã và đang mở ra nhiều cơ hội cho những nhà thiết kế tài năng nơi thương hiệu hiện diện, nhằm tìm kiếm cảm hứng để kết hợp tinh thần của Heineken® với những ý tưởng đột phá mang bản sắc địa phương. Vậy nên, Project Refresh được tạo ra để tìm kiếm ý tưởng thiết kế sáng tạo rất riêng của người Việt.

“Song hành cùng cam kết về chất lượng sản phẩm, sự sáng tạo và vẻ đẹp thiết kế vẫn luôn là yếu tố quyết định thành công của Heineken® trong suốt lịch sử phát triển của nhãn hiệu này,” bà Anna Bizon, Giám Đốc Tiếp Thị Cấp Cao của HEINEKEN Việt Nam, và cũng là một thành viên trong Hội đồng Ban giám khảo của Project Refresh, chia sẻ “Thị trường Việt Nam mang trong mình những nét đặc trưng rất riêng và xứng đáng được tôn vinh theo một cách riêng độc đáo. Project Refresh được ra đời nhằm kết hợp dấu ấn đặc trưng của nhãn hiệu Heineken® với khả năng sáng tạo vô biên của những nhà thiết kế Việt. Chúng tôi tin rằng tài năng và trí lực sáng tạo của họ sẽ giúp kiến tạo nên Trải Nghiệm Không Gian Quán Bar Heineken® đẳng cấp thế giới mà vẫn đồng điệu với thị hiếu của khách hàng Việt Nam. Chúng tôi mong muốn được đưa những thiết kế quán bar này thành hiện thực trong tương lai gần!”

Project Refresh dành cho tất cả mọi thí sinh yêu thích thiết kế từ 18 tuổi trở lên. Thí sinh tham dự cuộc thi có thể chọn một trong số những chủ đề sau cho bài dự thi thiết kế quán bar Heineken®: Trải Nghiệm Toàn Cầu, Dấu Ấn Việt, Không Gian Xanh và Vượt Mọi Khuôn Mẫu. Cuộc thi được tổ chức với sự đồng hành của đối tác truyền thông chính là ELLE DECORATION - ấn phẩm hàng đầu trên thế giới về phong cách sống, nội thất, thiết kế và kiến trúc.

Giải thưởng dành cho bài dự thi đạt giải nhất sẽ là 300.000.000 VNĐ tiền mặt và cơ hội tham gia dự án sản xuất bộ ảnh sáng tạo [Winner] x ELLE DECORATION trên tạp chí cũng như triển lãm trong các sự kiện của ELLE DECORATION. Giải thưởng cho bài dự thi đạt giải nhì sẽ là 200.000.000 VNĐ tiền mặt.

6768


Chia sẻ về cuộc thi Project Refresh, bà Nguyễn Phan Thùy Dương, Chủ Biên của ELLE DECORATION Việt Nam, chia sẻ: “ELLE DECORATION vô cùng hào hứng trong lần đồng hành cùng HEINEKEN Việt Nam tại cuộc thi Project Refresh. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho các nhà thiết kế Việt, để họ thử sức, thách thức bản thân và phô diễn tài năng của mình cùng một nhãn hiệu sáng tạo như Heineken® - một thương hiệu đề cao tinh thần đổi mới.”

Bài dự thi thắng giải cần thể hiện rõ dấu ấn đặc trưng của thương hiệu Heineken® cùng ý tưởng sáng tạo mang tính đổi mới đột phá và một bản thiết kế với tính khả thi cao. Hội đồng Ban Giám Khảo của cuộc thi Project Refresh bao gồm đại diện từ HEINEKEN Việt Nam và những gương mặt tiêu biểu, uy tín trong lĩnh vực Kiến Trúc, Thiết Kế Nội Thất & Nghệ Thuật tại Việt Nam:

6770


  • Chủ Biên ELLE DECORATION Việt Nam: Bà Nguyễn Phan Thùy Dương
  • Giám Đốc Sáng Tạo ELLE Việt Nam: Ông Dzũng Yoko
  • Nhà Thiết Kế Sản Phẩm: Ông Vũ Hoàng Anh
6771

  • Siêu Mẫu: Bà Võ Hoàng Yến
  • Giám Đốc Tiếp Thị Cấp Cao, Thành Viên Ban Điều Hành HEINEKEN Việt Nam: Bà Anna Bizon
  • Giám Đốc Xúc Tiến Thương Mại HEINEKEN Việt Nam: Ông Jason Morris
Cuộc thi Project Refresh sẽ khởi động từ 17/7/2020 cho đến 29/9/2020 với tổng cộng 3 vòng thi, trong đó có: vòng nộp bài thi trực tuyến, vòng thuyết trình ý tưởng thiết kế và vòng bình chọn từ khán giả. Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập: www.heineken-vietnam.com.vn/projectrefresh

Vòng 1: Tiếp nhận bài dự thi trực tuyến từ 17/7/2020 đến hết ngày 30/08/2020 trên trang web chính thức của cuộc thi tại: www.heineken-vietnam.com.vn/projectrefresh
Tám bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được chọn ra bởi hội đồng Ban Giám Khảo và công bố vào 05-06/09/2020.

Vòng 2: Vòng thuyết trình thiết kế để chọn ra ba bài dự thi xuất sắc nhất vào 10/09/2020.

Vòng 3: Vòng thi cuối cùng dựa trên số điểm bình chọn từ khán giả và từ hội đồng Ban Giám Khảo. Hai bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được công bố vào 29/09/2020.


GIỚI THIỆU VỀ HEINEKEN VIỆT NAM

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Heineken®, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất trên thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, Heineken® là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Tiền Giang và 9 văn phòng thương mại trên khắp Việt Nam.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,9% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, Heineken® sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken, Tiger, Amstel, Larue, BIVINA, Sol, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow.

Năm 2017, 2018 and 2019, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Sản xuất Bền Vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và được công nhận là môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á bởi HR Asia Magazine - một trong những ấn phẩm truyền thông hàng đầu Châu Á cho chuyên gia nhân sự.

Truy cập trang web chính thức của HEINEKEN Việt Nam tại: http://heineken-vietnam.com.vn/ để tìm hiểu nhiều hơn về thương hiệu HEINEKEN Việt Nam.
 

File đính kèm

Lần sửa cuối:

november

Quản trị viên
Đội ngũ quản trị
Doanh nghiệp
Sinh viên
Tự Do
Doanh nghiệp Vàng
Điểm tương tác
8
Điểm tích lũy
78
Wow
 
Top