Heyyo! Xin chào bạn

Hãy đăng ký thành viên để cùng chúng tớ sẻ chia, trao đổi, sử dụng nguồn thư viện siêu quý báu, khổng lồ và nắm bắt những vấn đề nóng nhất của ngành Thiết kế Nội thất!

Đăng ký ngay!

SOUSMILE - TỪ NHÀ KHO ĐẾN KHÔNG GIAN SẮC MÀU

Sinh Viên Nội Thất

Quản trị viên
Tự Do
Điểm tương tác
91
Điểm tích lũy
360
Tạo nên từ hình mẫu thương hiệu của chính mình, trung tâm sức khỏe nha khoa SouSmile mang đến không gian làm việc tươi trẻ, thoải mái và đề cao sự tương tác thông qua hình thức thiết kế khéo léo.

Trung tâm điều trị sức khỏe nha khoa SouSmile tại São Paulo trước đây từng là một nhà kho cũ nay được nhóm thiết kế địa phương SuperLimão cải tạo thành không gian văn phòng và phòng thí nghiệm sản xuất dụng cụ. Hiện trạng nhà kho với trần cao đã mở ra hướng đi tự do cho các NTK trong việc kiến tạo công trình dựa trên hình mẫu thương hiệu. Công trình nổi bật với khối kiến trúc tròn phủ polycarbonate trên các tông màu hồng tươi – xanh nhạt. Theo các NTK giải thích, cách sử dụng màu không chỉ dựa trên tiêu chí thẩm mỹ mà còn là phương pháp truyền tải thông điệp của thương hiệu đến khách hàng.

SouSmile 1


Khoảng sân nhỏ phía trước mặt tiền.

SouSmile 4


SouSmile 5
“Các chi tiết nhận diện thương hiệu đã được tích hợp vào kiến trúc nhằm truyền tải thông điệp chính của SouSmile bao gồm tính hiệu quả, tính minh bạch, niềm vui và sự quan tâm. Bảng màu của thương hiệu cũng được xem xét để đưa vào dự án.” – Studio thiết kế cho biết.
SouSmile 6

Ở bên ngoài văn phòng SouSmile là hệ mặt tiền gạch trắng điểm một vài viên màu làm dấu hiệu dự báo không gian bên trong. Qua lối vào chính là phần sân nhỏ, khu vực này tuy không quá lớn nhưng đóng vai trò khoảng thở cần thiết cho văn phòng làm việc; đây cũng là nơi nghỉ giữa giờ của các nhân viên, nối liền với bếp. Tổng thể diện tích kiến trúc dạt 500 mét vuông được các NTK phân bổ theo hình thức tự do, vạt xéo thành các khu vực chức năng bao gồm: sảnh, phòng tiếp khách, phòng họp, phòng tham vấn, thí nghiệm,…

SouSmile 7

SouSmile ưu tiên các vị trí làm việc theo hệ bàn lớn ngồi chung nhằm tăng khả năng tương tác, đẩy mạnh hiệu quả công việc. Đây cũng là mảnh ghép cuối cùng cấu thành nên tinh thần thương hiệu thông qua không gian: sự giao tiếp, màu sắc tươi sáng và hình khối mềm mại.

SouSmile 8
 

Con số thông kê

Số bài viết
6,314
Số bài đã đăng
7,096
Số thành viên
47,644
Thành viên mới nhất
hominhan
Top