Heyyo! Xin chào bạn

Hãy đăng ký thành viên để cùng chúng tớ sẻ chia, trao đổi, sử dụng nguồn thư viện siêu quý báu, khổng lồ và nắm bắt những vấn đề nóng nhất của ngành Thiết kế Nội thất!

Đăng ký ngay!

Quảng cáo Trang trí cửa hàng điện thoại nhỏ, đẹp - những gợi ý hữu ích

Điểm tương tác
0
Điểm tích lũy
0
Cửa hàng điện thoại diện tích nhỏ làm thế nào để trông hiện đại, chuyên nghiệp và hấp dẫn khách mua hàng? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của An Viet House. Chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn những thông tin hữu ích để .

Trang trí khu vực mặt tiền cửa hàng điện thoại

Dù cửa hàng của bạn thuộc lĩnh vực kinh doanh nào, khu vực mặt tiền vẫn luôn đóng một vai trò quan trọng.
Khách hàng sẽ dựa vào ấn tượng ở mặt tiền để quyết định có tiến vào cửa hàng của bạn hay không.



Thiết kế một mặt tiền bắt mắt là bước đầu tiên trong việc tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.
Với cửa hàng điện thoại, yếu tố quan trọng nhất ở mặt tiền là biển hiệu.
Biển hiệu cần có logo và thông tin cửa hàng thiết kế rõ ràng, phong cách lôi cuốn, màu sắc hài hòa với phông nền.



Chất liệu làm biển là tấm Alu với bộ chữ mica phát sáng, hắt sáng chân đan hoặc hộp logo phát sáng, có hệ thống đèn led trang trí.
Chất liệu và ánh sáng phù hợp sẽ góp phần làm nổi bật vẻ đẹp thẩm mỹ của biển hiệu.

Trang trí khu vực trưng bày sản phẩm

Khu vực trưng bày sản phẩm trong cửa hàng điện thoại nên sử dụng các kệ gỗ ốp kính - vừa sang trọng, vừa tôn lên mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm.



Giữa các kệ tủ kính nên có lối đi thông thoáng, thuận tiện cho nhân viên và khách mua hàng tham khảo, lựa chọn các mẫu điện thoại.
Kệ có chiều cao vừa với tầm mắt của khách hàng.

Trang trí khu vực trải nghiệm sản phẩm

Khu vực trải nghiệm sản phẩm có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy khách mua hàng.
Kệ trưng bày sản phẩm trong khu trải nghiệm phải có thiết kế phù hợp với sản phẩm. Sản phẩm khi bày trên kệ phải có sự cân đối về kích thước và nổi bật lên vẻ đẹp về kiểu dáng.



Các kệ trưng bày nên có chiều cao ngang tầm tay để khách hàng cảm thấy thoải mái khi dùng thử sản phẩm hoặc có ghế ngồi ngay tại bàn trải nghiệm.
Vị trí khu vực trải nghiệm thường ở trung tâm cửa hàng, ngay cạnh khu trưng bày sản phẩm.

Trang trí quầy thanh toán và chăm sóc khách hàng

Với các cửa hàng điện thoại lớn, quầy thanh toán và chăm sóc khách hàng sẽ sắp xếp thành một khu vực riêng, nằm phía trong hoặc bên ngoài cửa hàng.
Bàn tiếp khách tại quầy có thể có dạng chữ I đơn giản hoặc hình chữ L khép kín.
Màu sắc và vật liệu nội thất đồng nhất với các khu vực khác trong cửa hàng.




Phía sau quầy có thể có logo thương hiệu trang trí.
Với những cửa hàng có diện tích nhỏ, quầy trưng bày có thể kiêm khu vực thanh toán.
Quầy sẽ gồm các kệ trưng bày bằng gỗ ốp kính, ghép thành hình chữ L, phân chia khu vực bên ngoài dành cho khách hàng và bên trong dành cho nhân viên cửa hàng.
 

Con số thông kê

Số bài viết
6,016
Số bài đã đăng
6,789
Số thành viên
47,430
Thành viên mới nhất
châu ngọc
Top